Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

buộc phải chọn cáp quang hay cáp đồng khi lắp đặt mạng internet

Hãy cộng chúng tôi mua hiểu về vấn để này nhé

Lắp mạng internet cáp quang hay cáp đồng
Trước lúc bàn về vấn đề lắp mạng cáp quang hay cáp đồng, các bạn nên mua hiểu sơ qua cáp quang, cáp đồng là gì?

– Cáp quang là một chiếc cáp viễn thông làm bằng thủy tinh hoặc nhựa, sử dụng ánh sáng để truyền tín hiệu. Cáp quang dài, mỏng thành phần của thủy tinh trong suốt bằng đường kính của một sợi tóc.

Có nên lắp mạng internet cáp quang
– Cáp đồng trục là mẫu cáp điện mang 1 lõi dẫn điện được bọc lại bởi 1 lớp điện môi không dẫn điện, chung quanh quấn thêm 1 lớp bện kim chiếc, ko kể cộng lại có vỏ bọc cách điện. Từ đồng trục tới từ việc mọi các lớp cáp đều sử dụng chung một trục hình học

Lắp mạng internet bằng cáp đồng?

Tốc độ truyền tín hiệu của cáp quang, cáp đồng

– Internet cáp quang là dòng hình sản xuất dịch vụ Internet sử dụng truyền dữ liệu bằng ánh sáng. Trong giai đoạn truyền tín hiệu, tín hiệu ánh sáng ít bị hao hụt.

Seo là gì

Cáp quang ko chịu ảnh hưởng của khung điện từ, thời tiết. Chính vì vậy cáp quang truyền dữ liệu với tốc độ cực kỳ cao. Vì cáp quang với tốc độ truyền dữ liệu cao, người dùng cáp quang sở hữu thể bắt buộc nhà mạng phân phối các tiện ích khác nhau độc lập mà không ảnh hưởng đến người khác tiêu dùng những tiện ích khác mà cáp quang mang đến.

kinh doanh online

Cáp quang là sự lựa tìm hấp dẫn, tiện dụng đối có nhóm người với nhu cầu sử dụng mạng khá cao, chất lượng mạng nhanh, ổn định như chơi game online, cá nhân kinh doanh online hay bộ phận seo web, buôn bán online của siêu thị,…..

Những điểm mạnh yếu của cáp quang, cáp đồng đến modem
– Nhưng bạn chỉ mang nhu cầu vào mạng để giải trí như đọc tin tức, xem video, facebook,… liệu bạn cần nên sử dụng đến gói mạng cáp quang?

Mặc dù chịu tác động của thời tiết và khung điện từ cần tốc độ đường truyền thường ko cao như cáp quang, nhưng bù lại cáp đồng lại sở hữu những điểm mạnh riêng như: thời gian kết nối triển khai lắp đặt nhanh, cấu hình modem đơn thuần.

Học SEO chất lượng tại Hà Nội giá rẻ

Còn nữa, đối mang cáp đồng khi tác động cơ học như bẻ cong, buộc gọn dễ dàng, ko bị hỏng hóc hay ảnh hưởng đến tốc độ đường truyền,… còn cáp quang thì ko thể: lúc bị gập, gấp cáp quang sẽ bị vỡ hỏng, công tác sửa chữa thay thế cáp quang cũng khó khăn hơn cáp đồng

bán hàng online
Tuy nhiên, chất lượng Internet cáp quang thực tế sở hữu được như quảng cáo hay ko vẫn là câu hỏi ngỏ mà nhiều người dùng sử dụng rộng rãi, vấn đề này bạn bắt buộc quan tâm khi tham khảo các gói cước cáp quang của nhà mạng; cáp quang hay cáp đồng cũng chỉ là đường truyền, tốc độ đường truyền là do nhà mạng cung cấp.

nguyên nhân đứt cáp quang

có đôi khi, nhà mạng sẽ kéo cáp quang từ nhà cung cấp đến cột sắp nhà bạn, từ cột về nhà bạn lại là cáp đồng chứ không hề là cáp quang.Vì thế bạn hãy cân nói về mục đích sử dụng internet của mình để lắp mạng internet cáp quang hay cáp đồng nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More