Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Tiết lộ Content curation-xu hướng kinh doanh mới bạn cần biết

Nội dung tự sáng tác trường hợp được duy trì đều đặn trong khoảng thời gian dài sẽ siêu hữu ích cho một vài cố gắng marketing của doanh nghiệp. Tuy nhiên,nhận diện thương hiệu đây chẳng phải là bí quyết duy nhất và thực sự cần phải có cho đa số tổ chức. một vài nhà làm cho kinh doanh (marketer) hiện đại đang tạo ra một xu hướng khiến kinh doanh mới - content curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội dung).

mẹo hoạt động của content curation là lựa chọn thông tin, biên tập và xây dựng vài nội dung bài viết mới dựa trên một vài nguồn thông tin có sẵn.
Theo đấy, người viết lựa chọn một vài nguồn thông tin sẵn có, bố trí trên một bài viết về cùng một chủ đề hoặc thành phổ biến chủ đề khác nhau trên blog, xuất bản bài viết và thực hiện chia sẻ bài viết đó trên một số mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Twitter, Slideshare…
lúc tiến hành một phương thức khéo léo, thiết kế logo doanh nghiệp content curation là một bí quyết để tổng hợp và chia sẻ vài quan điểm và góc nhìn của đa dạng người theo một bí quyết lý tưởng. một vài thiết kế logo công ty nội dung mới mẻ này khác biệt ở chỗ nó có thêm những giá trị và sự đúc rút riêng của người viết. Tận dụng hiệu quả content curation, các doanh nghiệp tạo cho mình hình ảnh của một nhà lãnh đạo tư tưởng với chuyên môn đỉnh cao.
Một khảo sát vừa rồi của Curata (trang web hỗ trợ chọn lọc và sáng tạo nội dung), 95% marketer được hỏi cho biết họ có chia sẻ nội dung của một số tổ chức khác. gần như vài marketer dành gần như thời gian và công sức để tập trung vào việc chọn lọc và tổng hợp thông tin. Và dưới đây là vài Lý do vì sao chính:
Tạo dựng hình ảnh lãnh đạo tư tưởng
xu hướng buôn bán mới ko có chỗ cho vài nhà điều hành thiếu sáng tạo. Ở thời đại bùng nổ thông tin, mỗi công ty đều bắt buộc duy trì hình ảnh là một tổ chức hoạt động dựa trên thông tin, và định hình bản thân là một nhà lãnh đạo tư tưởng. Để làm cho được điều này, mỗi cá nhân trước hết nên chứng minh các nhận định của bản thân là dựa trên vài nguồn thông tin đáng tin cậy. một vài nội dung tự sáng tác không thể tự chứng minh cho chính nó cũng như ko thể khiến cho tập đoàn trở nên một tổ chức lãnh đạo tư tưởng.
Với việc tiếp thu và chia sẻ thiet ke profile vài nguồn thông tin, một vài doanh nghiệp tự đặt mình ở vị trí dẫn đầu xu thế, tạo đề nghị ảnh hưởng cho tất cả lĩnh vực. Sự chọn lọc và dùng thông tin đem lại cho siêu thị cơ hội hợp tác với phổ biến đối tượng, gia nâng cao một số mối quan hệ và xây dựng hình ảnh nhà lãnh đạo thực thụ.
tăng tỷ lệ hiển thị, tiếp cận và gắn kết
Để có được mạng lưới người mua phát triển và trung thành, tập đoàn cần tận dụng được vài nguồn lực đáng giá. Tuy nhiên, hơn 64% những marketer vẫn gặp cạnh tranh trong việc tạo yêu cầu vài thông tin thực sự giá trị để đạt được mục đích này.
Một trong một số cách rẻ nhất để gia nâng cao tỷ lệ tiếp cận (reach) và gắn kết (engagement) trên một số kênh truyền thông xã hội là chia sẻ các bài viết có liên quan và ưa thích với thị hiếu. ấy là một số nội dung mà người đọc thực sự lưu ý, chủ động tìm kiếm và muốn hấp thu. Ví dụ, chia sẻ một vài video là cách khiến cho hiệu quả trong content curation. những post có kết hợp với video sẽ tạo ra nhiều lượt click hơn gấp 3 lần so với vài post chỉ có chữ ko.
Tóm lại, một trong vài Lý do chính làm cho bạn cần đầu tư vào content buôn bán ngay từ đầu là bạn có thể dẫn dắt các chủ đề bàn luận về các vấn đề được các followers (người theo dõi) và bạn bè quan tâm. Và chia sẻ vài câu chuyện hay là một cách thức hữu hiệu để đạt được mục tiêu ấy.
Tiết kiệm thời gian và giá tiền
Thật khó có thể sáng tạo một vài nội dung độc đáo ví như ko được đầu tư đủ các tài liệu và thông tin thiết yếu. Theo một khảo sát vừa qua của trang marketing Professionals, gần một nửa các marketers được hỏi thừa nhận rằng họ khó có thể sáng tạo được nội dung bởi tổ chức của họ ko chia sẻ đủ các thông tin cần phải có.
Sáng tạo một số nội dung mới một bí quyết đều đặn là một thách thức đối với đông đảo những công ty.logo thuong hieu dùng những tài liệu sẵn có giúp giảm bớt gánh nặng công việc và giúp định vị một vài mối ưa chuộng thật sự của các đối tượng mục tiêu.
Đẩy mạnh làm cho Seo
hiện tại, sự hiện diện trên môi trường trực tuyến là chi tiết quan trọng quyết định thành công của một siêu thị. seo hóa công cụ tìm kiếm (Search engine optimization - SEO) chịu sự chi phối của hơi phổ biến chi tiết, bao gồm sự cân bằng giữa một vài nội dung curation và một vài nội dung tùy chỉnh chất lượng cao trên một số website, blog, mạng xã hội và một số kênh truyền thông khác.
Theo thăm dò, hơn 50% người được hỏi cho rằng một số nội dung curation làm cho gia tăng thứ hạng tìm kiếm của họ cũng như lưu lượng truy cập trang web.
Cũng phải chú ý rằng curation thường chỉ có hiệu quả lúc được quản lý thấp. Ví dụ, nội dung do các bạn tạo ra là một trong một số hình thức rẻ nhất của curation giúp gia tăng hiệu quả tích cực của Seo, nội dung ấy bao gồm video, hình ảnh, đánh giá và những tài liệu bằng văn bản.
Cải thiện tương tác truyền thông xã hội
phương pháp mà các nhãn hiệu truyền thông trên một số trang mạng xã hội cực kỳ khác so với lúc họ sử dụng email, sách trắng (white paper) hay các kênh khác. Một thông tin đơn nhất là ko đủ cho mạng xã hội. Một số content marketer dùng "quy tắc số ba" để SEO hóa hiệu quả của một số xuất bản (post).
Quy tắc này chia tách nội dung theo ba cách:logo dep thông tin hoặc thông báo khuyến mãi sản phẩm/dịch vụ; vài câu chuyện cá nhân, tương tác, dựng thương hiệu; và chia sẻ thông tin từ những nguồn khác. khía cạnh cuối cộng và ko kém phần quan trọng của quy tắc này là truyền bá một số nội dung chuyên sâu và có giá trị trong lĩnh vực chuyên môn với các người ko kết nối với nhãn hàng.
Việc khiến trên là đặc thù quan trọng bởi nó cho thấy bạn thật sự nghiêm túc với những gì mình chia sẻ chứ không chỉ nhìn vào loại lợi trước mắt mà “bán đứng” khách hàng.
những marketer đang gặp bắt buộc vài áp lực ko nhỏ trong việc sáng tạo ra một số nội dung độc đáo. Curation cho phép rộng rãi siêu thị tự tạo cần các nội dung chất lượng cao, dễ chia sẻ đồng thời cải thiện sự tương tác xã hội và mẫu bỏ các chi phí liên quan đến việc sáng tạo vài nội dung từ đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More