Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Tiết lộ xu thế thiết kế web 2016 bạn nên biết

Xu hướng thiết kế web 2016

>>> Xem thêm: công ty thiết kế logo

Nhìn lại các năm gần đây, xu hướng thiết kế web đang trở thành mạnh mẽ . Từ một số web thiết kế đẹp, chuẩn, nhu cầu khách hàng , ngừng độ rộng layout (fixed layout) như trước đây thì bây giờ xu hướng tràn trang (fluid layout) ngày càng chiếm điểm mạnh. một số hình background website ngày càng to hơn và được đặt dọc theo website sau lúc đã khiến mờ đi chút ít nhằm tạo buộc phải hiệu ứng thị sai (parallax effects) và xu thế mới đang lớn mạnh thêm theo hướng tập trung nâng cao tính tương tác với người mua thông qua một số giao diện đơn thuần nhưng không thấp phần hiện đại để giúp cho một số website phát triển thành thu hút và nhiều năm kinh nghiệm hơn .

>>> Bạn có biết: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

1. Thiết kế phẳng (Flat Design)

flat-website-templates-Shift

Thiết kế phẳng là thiết kế website loại bỏ đi các chi tiết 3D, vài hình ảnh, họa tiết nổi rườm rà trên website thay vào đó là tập trung mở rộng không gian sử dụng với các khía cạnh được đơn thuần hóa và mang tính biểu tượng. Điều này giúp cho người xem có mẫu nhìn trực quan và mới mẻ hơn. Thêm vào đấy, thiết kế phẳng tiêu dùng và phối hợp với một số gam màu pastel sáng cộng những hiệu ứng tạo ấn tượng mạnh hơn với khách hàng.

>>> Tin mới: thiet ke logo cong ty

Flat Design không còn là điều mới mẻ trong giới thiết kế . Flat Design đã trở thành xu hướng nhiều và tăng trưởng được một thời gian dài và tương thích với đông đảo vài xu thế khác như tối giản, thiết kế web đáp ứng và material design.

Tuy nhiên, nhìn vào các xu hướng sẽ vững mạnh trong năm đến đây flat Design sẽ ngày càng phát triển nhằm giảm loadtime và thời gian thiết kế.

2. Thiết kế giao diện responsive trên tất cả mẫu màn hình ( Reponsive Web Design )

responsive-design

bây giờ nhờ vào sự gia tăng của việc tiêu dùng Internet và xuất hiện đa dạng chiếc di động với một vài màn hình phổ biến thì nhu cầu lướt web tăng lên cao đề nghị website buộc phải đáp ứng được việc hiển thị phải chăng trên những đồ vật đấy , bởi thế Reponsive Web Design đã có mặt trên thị trường và đáp ứng cho việc hiển thị website trên một số đồ vật smartphone, với một vài kích thước màn hình khác nhau, đồng thời giảm giá tiền và công sức thiết kế thay vì bắt buộc làm cho 2 phiên bản mobile và desktop.

xu hướng responsive ngày càng nhiều và hầu hết một vài template của Joomla, WordPress, Drupal, Opencart… đều dần hỗ trợ responsive. ko kể ấy một website thân thiện với mobile sẽ là rẻ cho Seo trên một vài search engine.

3. Cá nhân hóa trải nghiệm người mua (UX)

ux_explaination

>>> Bạn buộc phải biết: thiet ke profile cong ty

Cá nhân hóa trải nghiệm quý khách (Personalized User Experiences) là xu hướng thiết kế website được rất nhiều vài chuyên gia thiết kế website sử dụng rộng rãi. làm thế nào để các bạn có trải nghiệm rẻ nhất lúc truy cập website với màu sắc, bố cục lý tưởng đi cùng với đó là những thao tác thuận tiện, nhanh chóng tương tác được với những chức năng trên website. Thêm vào đấy, xu thế cá nhân hóa trải nghiệm đang tạo đề nghị một bước tiến mới trong việc thấy hiểu các bạn khi thiết kế website, đa dạng trang đang dùng cookie để gợi ý một số sản phẩm hoặc tin tức thích hợp, các bài đăng hay sản phẩm vừa xem, các video ưa thích với các bạn hoặc ẩn vài tin tức người mua không muốn xem.Tấtcả đều là một số ví dụ thiết thực của việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.thiết kế theo cá tính thẻ (Card Design)

4. Thiết kế theo bắt mắt thẻ (Card Design)

web_design_trend_card_based

>>> Có thể bạn quan tâm: logo thương hiệu

Thiết kế website theo dạng thẻ (Card Design) chẳng phải là một bắt mắt mới bởi nó từng được áp dụng trên Pinterest hoặc Google Plus Một số năm trước, phương pháp thiết kế này sắp xếp trang theo dạng thẻ đem đến một dòng nhìn gọn gàng, đơn thuần và khoa học nhưng đầy hiệu quả cho website của bạn trong việc tiếp cận và gia tăng trải nghiệm người dùng

5. Cuộn trang thay vì click chuột (scrolling)

HcfLR

>>> thiết kế logo doanh nghiệp

lúc web trên điện thoại đang bùng nổi và ngành công nghiệp thiết kế web sẽ tiếp tục thay đổi để đem lại các trải nghiệm hiệu quả và phải chăng nhất trên thứ .Website dài sẽ trở nên đa dạng hơn thì việc cuộn( scrolling ) ko thể không đề cập tới . Cuộn khi nào cũng ít tốn thời gian (chỉ việc đi lại một ngón tay duy nhất trên con lăn) so với click (phải tiêu dùng cả bàn tay để di chuột, rồi nhấn thêm một lần nữa).

Cảm ơn người mua đã theo dõi bài viết của logo dep . Chúc người mua thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More