Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Bạn đã biết rằng có có đến 200 triệu người tiêu dùng vài tiện ích chặn quảng bá

ko dễ chịu gì lúc đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ quảng bá nhảy vào và khiến phiền. Và ấy là lí do những Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) xây dựng thương hiệu. Theo báo cáo của BI Intelligence, ngày nay có đã sắp tới 200 triệu người dùng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiet ke logo doanh nghiep một số trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số người mua phần mềm chặn PR thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, tăng sắp sửa 50% so với cộng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).

Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Vài nội dung chính sau:

- Việc chặng PR là mối đe dọa to cho một vài tập đoàn truyền thông kỹ thuật số đã doanh thu phụ thuộc nhiều vào quảng cáo. trường hợp việc chặn quảng bá di động tương đương với mức thiet ke logo dep trên máy tính để bàn thì các công ty truyền thông kỹ thuật số của Mỹ có thể mất đến 9,7 tỷ USD từ quảng cáo kỹ thuật số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số sử dụng thực tế hiện nay).

- Tỷ lệ tiêu dùng Ad-block cực kỳ khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng quý khách. một vài nội dung liên quan tới đối tượng xem là nam giới trẻ, chẳng hạn như một vài trang web về trò chơi video có tỷ lệ dùng Ad-block cao hơn so với một số trang web tin tức đề cập chung. đã lẽ tỷ lệ quảng bá trên các website về video game cao hơn đề nghị quý khách thường bật Ad-block để hạn chế bị làm phiền.

- Việc chặn quảng cáo đã thể sẽ trở thành rộng rãi hơn với việc Apple phát hành đa dạng vài phiên bản mới của hệ điều hành dành cho máy tính để bàn và đồ vật di động vào cuối năm nay thiết kế nhận dạng thương hiệu . đơn giản là vì Apple đã tạo điều kiện dễ dàng hơn cho một vài nhà vững mạnh để tạo ra một vài phần mềm chặn quảng bá, đặc thù là trên một vài vật dụng di động.

- Trình chặn quảng bá thường tiêu dùng bí quyết phổ biến nhất để chặn PR là dựa vào danh sách cửa hàng những máy chủ quảng bá. khi một trang web được tải về, thiết kế logo hà nội các phần mềm chặn quảng cáo sẽ dò tìm xem đã những shop của máy chủ quảng cáo ko và ngăn chặn tải về nội dung quảng bá có liên quan. vài nội dung quảng cáo thường bị chặn theo thống kê của thiết kế tem nhãn sản phẩm BI Intelligence là video, một vài nội dung xuất hiện lúc tìm kiếm trên trình duyệt, quảng cáo trên mạng xã hội…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More