Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Bật mí màu sắc thương hiệu các bạn bắt buộc biết

một số nghiên cứu cho thấy rằng 85% một vài người mua sắm sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà chế tạo thiết kế logo chuyên nghiệp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ nhất của sản phẩm hướng tới người tiêu dùng và người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

ngoại trừ ý nghĩa là khía cạnh thiet ke logo cong ty tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò siêu quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với nhãn hàng. logo thương hiệu Nó kích thích số đông một vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một bí quyết nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi tới người mua, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, thiết kế logo công ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ mới đây, vài chuyên gia về phối màu có đưa ra các gợi ý về ý nghĩa rộng rãi nhất của màu sắc trong kinh doanh như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

nhà hàng thiết kế logo đẹp thiết kế tem nhãn sản phẩm xin cảm ơn Bạn đọc có theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More