Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Có cần thiết kế logo công ty bạn lớn hơn?

Hãy thiết kế logo công ty bạn to hơn?

Seth Godin là tác fake của 17 quyển sách bán chạy nhất khắp thế giới đã được dịch sang hơn 35 trang bị tiếng. Hai quyển về buôn bán nổi tiếng trong số ấy là "All Marketers are liars" và "Permission Marketing". ngoài ra ông cũng viết về ý tưởng, công nghệ, lãnh đạo và kỹ năng thay đổi toàn bộ đồ vật.

>>> Xem thêm: bo nhan dang thuong hieu

"Hãy khiến cho logo lớn hơn" có lẽ là một trong các phản hồi thường gặp nhất từ brand teamtrong vài buổi họp về creative presentation.

seth-godin

>>> Bạn có biết: thiết kế logo đẹp

Tại sao sâu thẳm của việc này, là do chúng ta – người làm brand – muốn cho đa số người biết được nguồn gốc của thương hiệu mình khiến ra. "CHÚNG TÔI làm ra nó", cái logo trên bao bì lãnh nhiệm vụ thay mặt chúng ta truyền tải thông điệp đó đến khách hàng.

Tuy nhiên, qua thời gian lúc brand ngày càng phát triển, chúng ta khi không sẽ muốn gần như người nhìn nhận thương hiệu theo những khác. "TÔI đã tậu nó", niềm tự hào mà chúng ta hy vọng các bạn sẽ nhắc lúc họ mua, mặc, tiêu dùng sản phẩm.

Điều cốt lõi của một brand có yếu tố xã hội, hay thời thượng, thì yếu tố quan trọng ko phải là kích thước logo lớn cỡ nào trên nhãn mác, mà là thương hiệu có tầm quan trọng như thế nào trong tâm trí người mua, và rằng loại logo kia là một "minh chứng" đáng tự hào cho việc tiêu xài của họ.

bởi thế, sẽ ko ai có ai phàn nàn Lý do vì sao mẫu logo trên chai rượu đắt tiền lại nhỏ như vậy, hay Do đâu cái BMW sang trọng chỉ có 2 chứ không hề 8 hay 9 hay 14 logo ở xung quanh nó, hay chúng ta thậm chí chưa đề nghị nhìn cũng biết tiếng nổ máy là từ chiếc Harley Davidson mà phổ biến người mơ ước.

Thế phải, nếu bạn vẫn đang ở đấy mà cân chỉnh logo cho nhãn hiệu ở giai đoạn mà chẳng ai sử dụng rộng rãi, ví như các bạn của bạn ko cảm thấy vỗ ngực tự hào bảo "TÔI mới tậu nó", thì bạn đang phí thời gian vô ích rồi. Nhiệm vụ bạn bắt buộc làm cho lúc đấy là hãy đầu tư cho thương hiệu, nhắc một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để khiến quý khách của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ làm logo của bạn vượt trội.

Hãy đề cập một câu chuyện hay khẳng định một thông điệp để khiến cho quý khách của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ khiến logo của bạn vượt trội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More