Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Mách nhỏ giá thành của những logo nức danh

Logo công ty tài chính New Zealand Banking giá : $15,000,000
Logo của ANZ đã được thiết kế lại và năm 2009.

Logo của microblog Twitter giá: $15
Logo Twitter đã được thiết kế bởi Simon Oxley in 2009. Là một hình stock được rao bán trên mạng sau đó được Twitter tậu lại. Vào đầu năm nay logo này đã được bề ngoài lại.

Logo Accenture giá: 100.000.000 USD (Chi phí khủng ! – LNV )

Logo mới tập đoàn Accenture được kiểu dáng bởi Landor Associates năm 2000.

Logo BBC giá : 1.800.000 USD
Logo BBC được thiết kế năm 1997.

công ty dầu khí British Petrol (BP) giá : 211.000.000 USD (wow ! con số không tưởng nổi một logo đắt giá với tầm giá 211 triệu USD )
Logo BP được ngoại hình lại năm 2008 nhằm khôi phục lại hình ảnh nhà hàng này sau vụ tràn dầu nghiêm trọng trước ấy đã làm cho hoen ố hình ảnh nhà hàng.

Logo Coca-Cola logo giá : $ 0

Điều đáng bất ngờ là logoCoca-Cola nức danh này đã được tạo ra bởi hai nhân viên kế toán John Pemberton, Frank Mason Robinson, vào năm 1885. Robinson đã đưa ra tên và mẫu mã mẫu chữ đặc trưng của logo. Spencerian Script là kiểu chử vô cùng nhiều vào thời điểm ấy.

Logo Enron giá : 33.000 USD
Logo Enron logo được ngoại hình bởi nhà kiểu dáng logo nổi danh Paul Rand năm 1990 .

Logo Pepsi giá : 1.000.000 USD

Logo mới của Pepsi được ngoại hình bởi tập đoàn Arnell trong năm 2008. các chi phí được liệt kê bao gồm một gói ra đời hoàn thiện.

Logo Glasgow 2014 giá : $ 95.000

Biểu tượngGlasgow 2014 được thiết kế bởi Marque Agencye và giá tiền này chỉ bao gồm các thiết kế logo.

Logo Google giá: $ 0

những logo của Google ban đầu được bề ngoài vào năm 1998 bởi Sergey Brin, một trong các người sáng lập Google trong GIMP. Sau đó nó đã được điều chỉnh rộng rãi lần nhưng concept ban đầu được giữ nguyên.

Logo Olympics London 2012 giá :625.000 USD
Logo thế vận hôi Olympics 2012 được thiết kế bởi Wolff Ollins in 2007. Một trong các logo bị che nhiều nhất năm nay.

Logo City of Melbourne giá: 625.000 USD

Logo City of Melbourne kiểu dáng bởi Landor Associates năm 2009.

Logo Nike giá : $ 35

logo của Nike được mẫu mã bởi Carolyn Davidson năm 1975. Giá chỉ bao gồm bề ngoài logo về sau đã được ngoại hình lại nhưng concept ban đầu giống như trong trường hợp của Google và Coca-Cola đã được lưu giữ nguyên vẹn. Nike đã tặng 500 cổ phiếu cho những nhà thiet ke logo, mà bây giờ trị giá trên $ 600.000.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More