Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Giới thiệu 3 xu hướng marketing vào năm 2016 và xa hơn nữa

1. kỹ thuật bùng phát


>>> Xme thêm: thiet ke logo dep
Theo tiên đề laptop nức tiếng được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán tăng gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng nói từ giữa vài năm 1960, mặc dù một số nhà nghiên cứu đã bắt đầu đến chỗ chống lại giới hạn vật lý có thể. kể bí quyết khác, khoa học điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
ví như không có gì khác, chúng ta sẽ thấy rộng rãi ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với vài tính năng và tùy chọn mới. cứng cáp, người mua sẽ tìm thấy một số bí quyết mới để hỗ trợ vài tùy chọn Office, nâng cao năng suất của họ, làm công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra những phương pháp hoàn toàn mới để khiến việc.

2. Truyền thông hội tụ



hiện tại, điện thoại thông minh ko phải chỉ là smartphone, chúng là lap cầm tay, là laptop cầm tay, bạn có thể sử dụng để kiểm tra email và khiến cho việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và phân phối sang một vài định dạng và các máy khác. cộng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, nhiều cơ sở thương mại, thư viện và những nơi chế tạo miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã trở thành tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
giả dụ bạn là một nhà marketing tài ban, bạn hãy tận dụng nó trở nên xu hướng lớn mạnh chiến lược buôn bán của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm người dùng Millennials


>>> Tin mới: thiết kế logo doanh nghiệp
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ tiêu dùng để chỉ thế hệ đầu tiên lớn lên cùng những phương tiện truyền thông xã hội. Đây là vài người đang lớn lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi làm cho được năm mười năm.
không giống như vài thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận rộng rãi hơn với khoa học và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng làm cho một vài thương hiệu vươn lên là sắp gũi với họ hơn.
một vài nhãn hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng thu hút sự ưa chuộng của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers đề nghị phải điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, đó là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: logo thuong hieu Một xu hướng mới đây được Millennials lưu ý đó là thông tin có thể được tiếp cận đồ vật điện thoại. Một trang web ko được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận người dùng. Điều này quan trọng đến mức vừa rồi, Google đã đề nghị cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ vật dụng bậc của các trang web không hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More