Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Giới thiệu thương hiệu LENOVO



>>> Bạn có biết: thiet ke catalogue
Trong một thị trường kỹ thuật liên tục thay đổi, nhãn hàng Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." một số nhà lãnh đạo kỹ thuật toàn cầu công bố một nền tảng nhãn hàng mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một tập đoàn khoa học đa dạng 46 tỷ USD. Tính đến tháng 8 năm 2015, Lenovo là bậc nhất về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí đồ vật ba trong doanh sáchbán máy tính xách tay bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính đến tháng 9 năm 2015, nhà hàng đã phát triển thành công ty điện thoại thông minh lớn vật dụng tư trên thế giới, tập trungsức mạnh marketing vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, kết hợp với sự tín nhiệm tăng trong thị trường máy chủ tập đoàn sau lúc sắm lại nhà hàng kinh doanh máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí lớn mạnh có tính khó khăn mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm vừa qua trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang chuyển động về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng đến trở nên siêu thị kếtnốicác thiết bị và một vài cùng đồng. Điều này bao gồm bước ngoặt tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho một vài kết nối đáng tin cậy và đa dạng làm các trang bị phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiet ke profile cong ty
Với sự nhiều chưa từng có của một số siêu thị trên thị trường và một bản sắc thương hiệu thống nhất khoa học toàn cầu nói lên phương châm marketing của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp siêu thị này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của những nhãn hiệu khoa học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More