Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Tìm hiểu Top 7 xu hướng tiếp thị trực tuyến sẽ thống trị năm 2016

các ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến phức tạp và biến động, nhưng là một trong vài hành trình thú vị cho một số ai luôn muốn vượt lênxu hướng tiên tiến. Mỗi năm, sản phẩm mới, dịch vụmới, một vài nhà hàng mới, và sở thích của quý khách mới luôn thay đổi sâu rộng. Sớm nhận ra xu hướng để khó khăn hiệu quả,hấp dẫn thị trường mới hoặc củng cố danh tiếng của mình, trong lúc những người bị tụt hậu bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để giữ lại vị trí của mình.
2016 sẽlà một năm thông minh cho tiếp thị trực tuyến, với bảy xu hướngchính:

1. PR video.

>>> Read more: thiet ke profile cong ty

quảng bá video là cứng cáp không chẳng hề là một hình thứcmới, với một số kênh xã hội YouTube dành riêng để lưu trữ hàng tỷ video,và nền tảng như Facebook, Bing...cũng đã phân phối tùy chọn quảng cáo video.
Tuy nhiên năm 2016 mọithiết lập có thể khác đivì Google cuối cùng cũng nhận quảng cáo video trênGoogle SERPs. ấy là một dấu hiệu cho thấy người dùng đang ngày càng trở thành chấp nhận vài quảng bá video trực tuyến, và lúc xu hướng này tiếp diễn, mong đợi để xem thêm nhiều loại hình quảng cáo video xuất hiện ở một vài nơi bất ngờ hơn. Với quyền sở hữu của YouTube của Google, những khả năng hầu như vô hạn.

2. App đem lại sự bùng nổ của những ứng dụng.



Google đã cung ứng ứng dụng lập chỉ mục cho một thời gian, nhưng khả năng xếp hạng cho những ứng dụng phát triển thành phức tạp hơn. Năm 2016 sẽ là năm một số chủ nhà hàng nhận ra rộng rãi hơn vài lợi thế khả năng hiển thị trực tuyến của một ứng dụng chuyên dụng.
Một trang web được Seo hóa cho hấp dẫn cho khán fake smartphone, cũng như tiện dụng cho người dùng điện thoại, nhưng ngay sau ấy, Apps còn đem lại nhiều hơn thế. Appscó thể khiến số đông tất cả vật dụng mà các trang web có thể, trừ trực quan hơn, tiện lợi, phương pháp tiếp cận. Và trong Một số năm đến, Apps sẽhoàn toàn thay thế một số trang web như một phương tiện, nhưng năm 2016 sẽ là một năm bản lề trong việc thông qua Appstừ một số chủ sở hữu tập đoàn.

3. điện thoại thông minh sẽ hoàn toàn chiếm điểm cộng laptop để bàn.


>>> Tin liên quan: thiet ke brochure
Năm 2015 là một năm quan trọng đối với điện thoại di động. Theo báo cáo củaGoogle,lưu lượng truy cập điện thoại trong vài tháng cuối năm 2014đã vượt qua máy tính để bàn tại 10 quốc gia khác nhau– cũng là năm doanh nghiệp nàyphát hành "Mobilegeddon" cập nhật thuật toán để loại bỏ dần một số trang web không được seo hóa cho điện thoại thông minh. Như vậy, chúng ta không thiết yếu một trang web được SEO hóa với laptop để bàn, mà phải thêm vào một phiên bản điện thoại bởi theo Google, một trang web smartphone mà không buộc phải có đối tác để bàn là hoàn toàn chấp nhận được. Và có nghĩa là tiền tối ưu dựa trên điện thoại thông minh tập trung vào tiếp thị trực tuyến.

4. PDA (tiếng Anh: Personal Digital Assistant)tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) PR




Công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáolà hai chiến lược siêu rộng rãi để trang web của bạn được nhìn thấy bởi hàng ngàn Khách hàngchưa biết trước đây. Nhưng sự nổi lên của một vài PDAsẽ seo hóacông cụ tìm kiếm. Chìa khóa mới này là giúpthông tin buôn bán của bạn dễ dàng được truy cập từ chính PDA, thay họ cần vào trang web của bạn thông qua công cụ khác.

5. khoa học Wearable và Internet of Things (IOT) sẽ mở đất mới.
>>> Bạn có biết: thiết kế logo giá rẻ hà nội


Cơ hội của IOT là cực kỳ lớn to
IOT được phổ biến chuyên gia IT và tài chánh đều tin sẽ là một làn sóng sáng tạo mới sau Cloud Computing và Social Network bí quyết đây 10 năm.
Trong 2 năm 2014 – 2015, 1,1 tỉ đô la liên doanh đã được đầu tư vào IOT, phát triển 46% so với 7% tăng trưởng của đa số những mẫu đầu tư khác. tập đoàn Hệ thống Cisco (Cisco Systems) đang đầu tư 1 tỉ đô la trong vòng 5 năm tới vào IOT. Giám đốc điều hành Cisco (người Pháp) đã nhắc rằng hồi hơn 20 năm trước khi ông muốn thảo luận về Internet ở Paris, ông ta đã bị đá văng khỏi phòng. Nhưng, ông ta dự đoán là sẽ ko bị đá văng ra khỏi phòng nữa với IOT.
Nhà bán hàng tiếp cận với quý khách và bán sản phẩm của họ một cách thức linh hoạt, giúp quý khách nắm rõ sản phẩm buộc phải tậu, cũng như khả năng thanh toán của nó một bí quyết nhanh nhất.
Wearable devices – Trào lưu kỹ thuật mới
Wearable devices là vài trang bị kỹ thuật có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,... mà tích hợp một số công nghệ hỗ trợ cho người đeo. ví như bạn đã từng nghe về Google Glass, Samsung Galaxy Gear, Sony SmartWatch... thì chúng được gọi là wearable devices. Trong triễn lãm kỹ thuật MWC 2014, giới phân tích cho rằng chủ đề vượt trội nhất của triễn lãm này thì các thiết bị có thể đeo được. Điều ấy đã cho thấy sự hình thành một trào lưu khoa học mới, và cũng chứng tỏ một cuộc cạnh tranh mới giữa các hãng công nghệ. Tích hợp tiếp thị trực tuyến bằng Wearable devices sẽ là hướng đi mới sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More