Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Thông tin ngân hàng ACB ra mắt logo và hệ thống nhận diện nhãn hiệu mới

Logo mới của ACB gồm 3 chữ chiếc ACB. Theo lý giải của ACB, với chữ C ôm một chấm tròn được tạo cần từ sự luân chuyển khép kín và tập trung của 12 đường vạch kẻ tượng trưng cho cái ngân lưu kế thừa từ logo cũ. Logo mới thể hiện định hướng tăng trưởng dịch vụ có trọng tâm của ACB, đặt trọng tâm vào các đối tượng liên quan trong mối quan hệ với ACB .



Biểu tượng thương hiệu của ACB chính là hình ảnh chữ C ôm chấm tròn trong logo mới được xoay theo phương ngang.

Đây là hình ảnh phương thức điệu của trọng tâm, của nụ cười hài lòng, của vòng tay gắn kết, gợi cảm hứng về mối quan hệ bền vững giữa ACB với khách hàng, nhân viên, cùng đồng, cơ quan quản lý và cổ đông.

Từ nay tới 2018, lần lượt những chi nhánh, phòng giao dịch của ACB sẽ thay đổi từ hình ảnh bên ngoại trừ tới khoảng trống giao dịch bên trong. Hình ảnh nhãn hàng mới của ACB sẽ được áp dụng trên mọi các kênh tiếp xúc với người dùng như mặt tiền đơn vị, ấn phẩm, website…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More