Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Bật mí màu sắc thương hiệu buộc phải biết

Màu sắc thương hiệu

>>> Tham khảo: nhận dạng thương hiệu

vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% một số người mua mua sản phẩm là do một vài động lực thúc đẩy nhất thời. Chính bởi vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được một vài nhà chế tạo ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp trước tiên của sản phẩm hướng đến người sử dụng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

>>> Tin mới: thiết kế logo đẹp

không tính ý nghĩa là khía cạnh tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu. Nó kích thích tất cả một số cơ quan cảm xúc và truyền đạt một mẹo nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà phân phối muốn gửi tới khách hàng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa rồi, một số chuyên gia về phối màu đã đưa ra những gợi ý về ý nghĩa phổ biến nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

>>> Tin nổi bật: thiết kế logo doanh nghiệp

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự thời trang.
CHúc người dùng thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More