Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Mách nhỏ một số cách về nhãn hiệu làm cho tất cả người

"Trong thời đại bây giờ, chúng ta bắt buộc đến một số câu chuyện để thiết kế một số thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% người mua cảm thấy mang cảm tình và với xu thế sắm một vài sản phẩm ẩn đựng những nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Vì sao Tại sao hiện nay những nhãn hiệu đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content marketing.

thiết kế logo doanh nghiệp

Vậy làm cho thế nào để nội dung của nhãn hàng trở thành vượt trội giữa vô số những nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại ngày nay, chúng ta buộc phải đến những câu chuyện để khiến một số thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

những marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như hiện tại - đều là các nghệ thuật gia trong việc đề cập chuyện.

sở hữu nền tảng công nghệ hiện tại, một câu chuyện có thể chạm tới trái tim người dùng nhất định sẽ mang đến thành công rực rỡ cho thương hiệu. một vài chuyên gia PR & tiếp thị biết rằng ko ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính vì vậy họ đã và đang ra sức nhắc vài câu chuyện thông minh về thương hiệu.

khiến cho phương thức nào để tạo đề nghị một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng nói gì cả, hãy chứng minh

Chỉ nói thôi thì chưa đủ, bạn yêu cầu khéo léo để cho khán kém chất lượng của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn tuyệt vời như thế nào theo 1 cách thức tự dưng nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm tới nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong vài đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ bên cạnh của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả ấy. Sau đấy, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung đồ vật hai.

Cuối cùng, một vài người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? đầy đủ một vài người phụ nữ đấy đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ không biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp siêu mạnh mẽ, đấy là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ ko kể của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của các bạn

cách đồ vật hai là bạn đề nghị để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, làm cho họ nhận thức rõ hơn hoặc khiến cho thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cộng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và không mang sự khác nhau khi bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương rộng rãi hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. tiêu dùng một vài nhân vật với liên kết mang người mua hoặc thể hiện tính bí quyết nhãn hiệu

người dùng với xu thế tậu sản phẩm từ vài nhãn hàng họ cảm thấy liên kết. nếu họ thấy một vài PR về một số nhân vật có liên quan tới cuộc sống của họ, khả năng họ thành người dùng của bạn vô cùng cao. Cụ thể, bạn có thể dùng những câu chuyện của khách hàng bây giờ để lôi kéo các bạn mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này nhắc về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều dùng đồ của Patagonia và mẹo mà thương hiệu này phát triển thành một phần cuộc sống của vài nhà thám hiểm này. cách thức đề cập chuyện gợi sự ưa chuộng đến quần áo nhưng vẫn ko khiến cho lu mờ lời các nhân vật.

4. khiến nổi bật tiện lợi

logo đẹp

Nêu lợi ích của các sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn yêu cầu cần làm cho vượt trội chúng theo một cách thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa thấp nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

ko kể việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được tiện lợi thương hiệu của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học lúc rong ruổi khắp thế giới hoặc khi bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy cạnh tranh như ngày nay là thực sự là 1 thách thức cực kỳ lớn to, tuy nhiên nếu bạn khiến cho được thì đó chắc chắn là 1 thành công rực rỡ đối có nhãn hiệu. Hãy kể vài câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More