Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Bật mí Quy trình thiết kế – In ấn profile siêu thị

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Bật mí doanh nghiệp thông minh bạn đề nghị một quy trình thiết kế thấp. Dưới đây, chúng tôi xin Bật mí quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ marketing, bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi tập đoàn. Tuy nhiên, không hề công ty nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để giai đoạn này đơn thuần, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, doanh nghiệp yêu cầu tạo một kế hoạch mà một vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • những tiêu chí nên thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • những công việc yêu cầu chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp chế tạo thông tin cho đọc nhái, tạo sự ưa chuộng hứng thú và dẫn dắt độc giả hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung thấp, mẹo thực hiện dưới đây được Sao Kim tiêu dùng trong một vài dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập vài tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên các dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc giả, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, bắt mắt, một số thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm vài mục, tiểu mục bắt buộc có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện mọi nội dung profile đến từng chi tiết. Tại bước này một vài chuyên viên Copywriter sẽ biến các mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành vài thông điệp kinh doanh hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục người dùng, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong giả dụ profile của bạn đề nghị thể hiện phổ biến hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh yêu cầu được đầu tư kỹ lưỡng. Vì "trăm nghe ko bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay lập tức thu hút sự ưa chuộng của các bạn và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin đến sau chỉ nhằm khiến rõ ràng vài cảm nhận mà người mua nắm bắt thông qua hình ảnh trước đấy mà thôi.
vài khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau ấy cũng được thực hiện cẩn thận. Hình ảnh của bạn không vài dùng thấp cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

lúc đã có phần lớn một số nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp mọi các nguyên liệu này lại dưới một thời trang thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

các điểm buộc phải quan tâm trong giai đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế đề nghị ấn tượng, phong cách.
  • Hình ảnh bắt buộc thể hiện được thông điệp buộc phải truyền tải và yêu thích với bối cảnh.
  • vài trang cần phải đảm bảo tính nhất quán.
  • ko tiêu dùng quá rộng rãi font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn phải đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ cần đủ to và dễ đọc.
  • tiêu dùng hình ảnh thực tế thay thế cho một vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile doanh nghiệp. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy phương pháp của profile siêu thị

Quy cách: Profile nhà hàng thường dùng vài form loại tương đối "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể sử dụng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. phương pháp đóng gáy phụ thuộc rộng rãi vào dung lượng của cuốn profile. trường hợp bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn bí quyết đóng gáy dập ghim. Còn trường hợp là một cuốn profile nhiều trang, cách thức dán gáy sẽ làm cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: bây giờ có nhiều lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. dòng giấy phổ thông nhất là Couches. giả dụ bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể tiêu dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm cho ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ngoại trừ giấy Couches có thể dùng rộng rãi chiếc giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

công nghệ in ấn profile

In profile Bật mí nhà hàng hay một vài ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường tiêu dùng phương pháp in Offset.

In Offset là một công nghệ in ấn trong ấy, các hình ảnh dính mực in được ép lên một số tấm cao su (còn gọi là vài tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc tiêu dùng với in thạch bản, công nghệ này tránh được việc làm cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

thế mạnh của việc in offset là chất lượng hình ảnh cực kỳ cao và dễ gia công hơn so với một vài cái hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp phải số lượng in yêu cầu đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để Seo hóa về mức giá.

Trên đây là quy trình để thiết kế và sản xuất profile cho tập đoàn, quy trình này có thể thay đổi ít phổ biến tùy theo từng nếu cụ thể. lúc thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như cực kỳ khó khăn (đôi lúc nhà hàng mất nhiều năm trời để tự xoay sở với profile công ty mình) trở thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế cạnh tranh và tham gia vào sân chơi của vài nhà hàng to. nếu bạn nên sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế giỏi, hãy shop với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More