Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tiết lộ Quy trình thiết kế – In ấn profile tập đoàn

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Mách nhỏ siêu thị hợp lý bạn buộc phải một quy trình thiết kế thấp. Dưới đây, chúng tôi xin Tiết lộ quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ buôn bán, bán hàng quan trọng trong hoạt động marketing của mỗi siêu thị. Tuy nhiên, không hề nhà hàng nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để công đoạn này đơn thuần, trước lúc bắt tay vào thiết kế profile, tập đoàn đề nghị tạo một kế hoạch mà vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • vài tiêu chí buộc phải thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • các công việc đề nghị chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp sản xuất thông tin cho đọc nhái, tạo sự quan tâm hứng thú và dẫn dắt độc kém chất lượng hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung rẻ, phương thức thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong một số dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập vài tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên một vài dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc nhái, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, thời trang, các thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm một số mục, tiểu mục nên có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện rất nhiều nội dung profile tới từng chi tiết. Tại bước này các chuyên viên Copywriter sẽ biến một số mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành một số thông điệp buôn bán hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục quý khách, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong ví như profile của bạn buộc phải thể hiện nhiều hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh nên được đầu tư kỹ càng. Vì "trăm nghe không bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay lập tức thu hút sự ưa chuộng của người dùng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm khiến rõ ràng các cảm nhận mà người mua nắm bắt thông qua hình ảnh trước đấy mà thôi.
một vài khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đó cũng được thực hiện kỹ lưỡng. Hình ảnh của bạn không các tiêu dùng phải chăng cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có tất cả vài nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp gần như những nguyên liệu này lại dưới một bắt mắt thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

một vài điểm cần chú ý trong giai đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế đề nghị ấn tượng, bắt mắt.
  • Hình ảnh yêu cầu thể hiện được thông điệp bắt buộc truyền tải và ưng ý với bối cảnh.
  • các trang bắt buộc đề nghị đảm bảo tính nhất quán.
  • không dùng quá nhiều font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn yêu cầu đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ đề nghị đủ to và dễ đọc.
  • tiêu dùng hình ảnh thực tế thay thế cho những hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile doanh nghiệp. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy phương thức của profile doanh nghiệp

Quy cách: Profile siêu thị thường tiêu dùng vài form loại hơi "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể sử dụng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. cách đóng gáy phụ thuộc đa dạng vào dung lượng của cuốn profile. nếu bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn cách thức đóng gáy dập ghim. Còn giả dụ là một cuốn profile rộng rãi trang, bí quyết dán gáy sẽ khiến profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện tại có nhiều lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. dòng giấy phổ thông nhất là Couches. giả dụ bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể tiêu dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến cho ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ngoài giấy Couches có thể tiêu dùng rộng rãi loại giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

công nghệ in ấn profile

In profile Giới thiệu công ty hay vài ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường sử dụng phương thức in Offset.

In Offset là một công nghệ in ấn trong đấy, một số hình ảnh dính mực in được ép lên một số tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc dùng với in thạch bản, công nghệ này tránh được việc khiến nước bị dính lên giấy theo mực in.

ưu thế của việc in offset là chất lượng hình ảnh rất cao và dễ gia công hơn so với một vài mẫu hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp phải số lượng in nên đủ to (thông thường từ 1000 bản) để Seo hóa về mức giá.

Trên đây là quy trình để thiết kế và chế tạo profile cho doanh nghiệp, quy trình này có thể thay đổi ít đa dạng tùy theo từng ví như cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, nhiều năm kinh nghiệm và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như siêu cạnh tranh (đôi lúc doanh nghiệp mất đa dạng năm trời để tự xoay sở với profile doanh nghiệp mình) phát triển thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế cạnh tranh và tham gia vào sân chơi của vài công ty to. ví như bạn phải sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế giỏi, hãy shop với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More