Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tìm hiểu 10 lưu ý có ích để có một website bán hàng hấp dẫn

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp kinh doanh cho vài liên hệ mới khai trương và đã có thương hiệu. khi tậu hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của tập đoàn hoặc tổ chức. thương hiệu càng nổi danh càng có đủ khả năng để tạo một liên hệ trực tuyến với một trang chủ bắt mắt, hiện thị một vài tính năng tối thiểu nên có. Một logo nức danh hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cộng với nút "Mua" là phần lớn một vài gì có cho một số thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiết kế brochure chuyên nghiệp






2. Cam kết mua bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

gần như người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website , đó là Từ đâu bạn cần lôi kéo sự ưa chuộng của họ trong một vài giây phút thứ 1 họ truy cập vào trang web; ví như không họ sẽ tìm tới một địa chỉ online khác với một trang chủ lôi kéo hơn. ko có gì thu hút họ nhanh hơn bằng vài thỏa thuận tậu bán. Hàng triệu các bạn mua như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ tậu bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Một số người mua thì bị lôi kéo bởi chính sách giao hàng miễn phí, Vài là do vài thương hiệu lớn giảm giá. Tuy nhiên đầy đủ toàn bộ người đều sử dụng rộng rãi tới một chiến dịch ưu đãi hoặc đại cái như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là đồ vật thứ 1 một số người lướt web tìm kiếm. những cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích người mua chi, chi và chi. Chính vì vậy, việc đặt một số banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc cần khiến cho. Giao hàng miễn phí cũng là điều đa dạng người ưa thích. bây giờ bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ ko chỉ cho thị trường địa phương, cho buộc phải bạn yêu cầu tính tới tầm giá giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình chi phí giao hàng ko bảo đảm, phổ biến địa chỉ thường điều chỉnh giá đặt hàng thua kém nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với các người mua, việc mua từ một vài nhà bán lẻ to và một số shop đã có nhãn hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy nếu chẳng phải là mua hàng số lượng lớn. do vậy giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và chẳng phải là rào cản cho vài quý khách dạng này. Hơn nữa, việc sắm hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể thấp hơn sắm trong một vài gian hàng và cửa hiệu- ấy là Từ đâu giảm giá bán tới mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và những sản phẩm được ưa chuộng

>>> Bạn có thể biết: thiết kế nhận dạng thương hiệu

lúc có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện PR sản phẩm mới mà khách hàng đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi thấp nhất để chào hàng. Đừng khiến cho khách hàng thấy quá khó để tìm thấy các sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời người dùng xem qua Một vài sản phẩm mới đang chào bán tốt hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được ưa chuộng. Hãy xem 5 cửa hàng trực tuyến nổi danh dưới đây để thấy được họ đã làm cực kỳ tốt trong việc thu hút sự để ý của người mua vào những sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có nhãn hiệu

chẳng hề lúc nào cũng có thể đoán trước quý khách tiếp theo đang tìm kiếm chiếc gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn nên đặt toàn bộ sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn nên làm là lôi kéo đa dạng sự để ý và đưa ra lời chào hàng thú vị. mẹo này sẽ tạo nên sự khác biệt to cho vài nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm đa dạng. giả dụ bạn có các mặt hàng đã có nhãn hàng để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ lôi kéo sự ưa chuộng vô cùng lớn đặc thù với vài các bạn lần thứ 1 truy cập trang web của bạn là người ko biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có đông đảo nhà bán lẻ to là các đơn vị sản xuất "mua hàng theo nhãn hiệu". khách hàng có thể tìm thấy đồ vật họ đề nghị thông qua một vài kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ mua hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ mua hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong một vài trang thương mại điện tử. Một cửa hàng không thể nào không có chức năng giỏ mua hàng. Biểu tượng giỏ mua hàng phổ biến nhất là một mẫu giỏ đơn thuần hoặc có thể chọn loại gì tương tự cho trang của bạn. rộng rãi cửa hàng cũng chế tạo cho người dùng các tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra đầy đủ đơn hàng trước đây và hiện nay. Bất kỳ người mua nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. không tính ra, chủ của vài tài khoản như vậy có thể nhận các chiết khấu đặc thù từ chủ liên hệ và tham gia phổ biến chương trình ưu đãi. nếu bạn mua hàng tại một shop online to có rộng rãi sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) cần có. Điều này cũng yêu thích với người dùng tìm mua một sản phẩm đặc biệt mà họ chỉ bắt buộc xác định trang web của bạn có hay không để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

các trang web thương mại điện tử bán hàng cho rộng rãi các bạn từ nhiều nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo phương thức họ thích. Hơn nữa, cũng có những tránh khoa học đối với cách thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và đó là Lý do vì sao đề nghị xác định rõ lựa chọn phương thức thanh toán nào từ trước. Ví dụ, những website thương mại điện tử không chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi liên hệ thanh toán hóa đơn của các bạn và cửa hàng giao hàng trong cùng quốc gia. địa chỉ trực tuyến thông thường sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền khi giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc đề nghị ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua vài ví dụ sau, chi tiết thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một mẹo dễ nhận diện.





7. một số liên kết tới vài trang mạng xã hội

Người ta đề cập rằng phần lớn 20% việc tậu bán trực tuyến được quyết định sau khi lướt qua một số trang mạng xã hội. Người ta có xu thế lấy ý kiến gần như. vài trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi rẻ nhất, trường hợp không muốn nhắc là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn đề nghị liên quan đến gần như vấn đề. Hơn nữa, vài tài khoản trên mạng xã hội mang đến cơ hội hoàn hảo để tự cải thiện: những cộng đồng mạng có thể giúp xác định người mua tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm các bạn mới là một vài người chưa quen với một vài liên hệ trực tuyến. Đối với những shop trực tuyến, đây là kênh thấp để Tìm hiểu tới người mua sản phẩm mới nhất hoặc một số chương trình bán hàng đặc biệt nhắm đến các thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy những ví dụ thành công của việc sử dụng mạng xã hội.





8. Số điện thoại địa chỉ và hỗ trợ trực tuyến

Với việc sắm tậu trực tuyến, các bạn sẽ tương tác với người bán thông qua mạng laptop để thực hiện giao dịch mà ko còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên lúc xảy ra vấn đề, khách hàng sẽ nên ai ấy để thảo luận về việc này. Đây là chính là Tại sao cần thiết một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là một vài hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc các bạn. ví như việc sắm bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, nên đề nghị cung ứng dịch vụ người mua 24 giờ để giải quyết phần đông một vài thắc mắc trước lúc tậu và sau lúc tậu. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi khiến việc của họ hoặc tại nhà, chính bởi thế mà tậu bán- và bất kỳ cần nào kèm theo- có thể tới bất kỳ lúc nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 shop trực tuyến phân phối hỗ trợ quý khách nhanh chóng và nhiều năm kinh nghiệm toàn bộ khi tất cả nơi.





9. Bản đồ đi tới shop

Bản đồ tìm vị trí liên hệ là lựa chọn đề nghị có cho những địa chỉ trực tuyến có vài đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. đa dạng người mua thận trọng thích tìm kiếm địa chỉ trên thực tế trong website để tìm địa điểm liên hệ hoặc chi nhánh gần nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc phải bên trên hoặc dưới của trang. giả dụ địa chỉ này có mạng lưới bán hàng rộng to thì sẽ phải chăng để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm địa chỉ đặc thù theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc địa chỉ. Hãy xem xét vài thanh tìm kiếm shop trên một vài trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là vài hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp khách hàng yên tâm khi tậu mua tại trang mạng này. vài trustmark đến từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. vài chứng nhận như vậy giúp quý khách cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. một số khách truy cập tới được thuyết phục hơn để sắm bán nếu họ biết rằng các yếu tố liên quan tới thanh toán thì ko bị ai chú ý Cũng nên lưu ý rằng trustmark không phải là vấn đề đối với một vài nhãn hiệu đã có nhãn hàng mạnh. Họ ko buộc phải buộc phải đi qua những kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. ko kể trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn tiện dụng, mô tả yếu tố sản phẩm và ý kiến người dùng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín tốt trên mạng. Hãy sử dụng rộng rãi rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều các bạn mong đợi lúc họ phải bỏ tiền ra.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More