Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

vài quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile siêu thị

Dưới đây là Một số quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile siêu thị. Sao Kim xin Giới thiệu để bạn tham khảo.

1. tập đoàn tôi đã có website vậy nhu yếu kế profile để khiến cho gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như ngày nay suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: thiết kế logo thương hiệu

Hãy khoan đã. không phải khi nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về công ty bạn. Vả lại khách hàng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay một vài thông tin mình yêu cầu. Mặt khác, website chẳng hề có tác dụng lúc mà khách hàng của bạn không kết nối với internet.

2. quảng cáo in ấn đã lạc hậu so với khoa học internet

chẳng phải có sự lạc hậu nào. một số phương tiện truyền thông hiếm khi thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh ko bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng ko bị thay thế bằng báo mạng. ngày nay, chúng ta chứng kiến rộng rãi hơn những loại quảng cáo in ấn. Internet ko thể và ko bao giờ thay thế hoàn toàn quảng cáo in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ yêu cầu tặng profile cho những khách hàng thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ khi bạn muốn hạn chế doanh thu của mình thì mới cần tránh tặng profile cho gần như đối tượng liên quan. Càng quảng bá nhiều, bạn càng có rộng rãi quý khách. do vậy, hãy dành profile của bạn cho càng rộng rãi người càng thấp.

4 . In ấn profile là vô cùng lãng phí

Bạn có thể dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên giá tiền đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc sử dụng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để đem đến cho bạn người mua mới và doanh thu mới. vì thế không phải có chuyện lãng phí ở đây.

5 . tập đoàn tôi rất nhỏ (Mới thành lập) thì đâu cần thiết kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. một vài nhà hàng lớn thường có profile "hoành tráng". Vậy giả dụ bạn cũng có một profile giỏi, công ty bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: thiet ke logo dep

6 . Đính kèm mọi hầu hết vật dụng vào profile

các bạn của bạn có không quá 10 phút để Tiết lộ về bạn qua cuốn profile. giả dụ bạn muốn đưa đông đảo tất cả đồ vật vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, một số bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ khiến khách quá tải và không thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật rộng rãi vào profile

cần nhớ khách hàng xem profile của bạn chứ không đọc nó. do đó hãy dùng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho quý khách. Nội dung văn bản bắt buộc cô đọng, súc tích.

Trên đây là các quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này không ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng bí quyết gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More