Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tìm hiểu phương thức làm cho profile theo thời trang của bạn

phương thức của bạn – cũng chính là cá tính của bạn, là phương pháp bạn nhìn nhận công việc, nhìn nhận thị trường, là điểm khác biệt, cũng chính là sự đồng điệu của bạn với thương hiệu của chính mình!

Bạn có muốn những vị khách dễ thương, mới gặp mà như đã hiểu thấu nhau, như bạn tâm giao từ thuở cắp sách đến trường?

Hãy thiết kế Profile theo phương thức của bạn!
nhan dang thuong hieu
1 cuốn Profile được thiết kế bởi ngôn từ đậm chất "made by you" sẽ rất tuyệt nên không? Đối tác của bạn, quý khách của bạn sẽ dễ dàng nhận ra được người mà họ chuẩn bị hợp tác, sẽ dễ dàng hiểu nhau để tiến tới mối quan hệ bền vững hơn.

Điều đặc trưng, ví như bạn là 1 người hài hước, hãy cứ thoả thích thể hiện điều đó có các câu chữ, các ví dụ dí dỏm của mình. Sẽ thật chán ngắt nếu bạn muốn chinh phục đối tượng quý khách trẻ mà viết văn theo kiểu báo chí chính thống, hãy Teen hóa như chính con người bạn!

Và ví như, bạn thích một số câu chữ đơn giản, không màu mè, không "ba lời một ý" thì hãy cứ thể hiện như thế!

đơn giản và rõ ràng đôi lúc được việc hơn so sở hữu dẫn khách đi đường vòng mỏi chân trước lúc tới đích!

Hình ảnh sử dụng trong Profile của bạn thì sao nhỉ?

Đừng ngại thử một số tấm hình nhí nhố thể hiện nét tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của bạn! Hãy nhớ rằng: Ban lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã từng cười toe lúc xuất hiện trên khắp những tấm băng rôn, áp phích quảng bá cho du lịch Hạ Long!

đến một số bậc tiền bối còn sẵn sàng thay đổi tư duy, tiếp cận một số chi tiết hài hước, vui vẻ, thì Từ đâu chúng ta lại trốn giảm thiểu chính một số hình ảnh đời thường của mình nhỉ?

Hãy tự dưng như chính bạn, như chính nhãn hiệu bạn, như chính mỗi con người trong nhà hàng bạn lúc xuất hiện trên Profile! Chẳng ai chê trách bạn khi bê bản sắc văn hóa thực sự gửi vào trong khiến đâu!

Cứ nguệch ngoạc vẽ nếu bạn muốn!

Mỗi người trong chúng ta là một nghệ sỹ đại tài, đừng lãng phí trí hình dung của bạn, ko phải quá cầu kỳ đâu nhé! (thực ra thì cầu kỳ là hỏng bét), hình họa trong thiết kế profile cứ càng đơn giản càng tốt, càng ít càng rẻ. Bạn có thể vẽ Một số mẫu mũi tên ngoằn ngoèo từ trang này qua trang khác, vẽ một số hình minh họa nhỏ xíu, mấy cái biểu đồ méo mó cũng chẳng sao, nhưng nhất thiết đừng điền kín hình vẽ trên cả trang giấy, đừng tô màu sặc sỡ rực rỡ tới chói mắt! Chả ai dám xem quá 3 phút đâu!

Thậm chí, hãy "cắt dán" trường hợp bạn cảm thấy thích! Hãy bê nguyên một vài chích dẫn thú vỵ, một số kiến thức bạn nhặt được trên báo vào Profile, phần này thể hiện sự trân trọng của bạn đối với tác fake viết bài, cũng thể hiện trách nhiệm, sự tôn trọng của bạn sở hữu chính người đọc Profile. một yếu tố nhỏ, nhưng nhiều giá trị! quan tâm là từ "cắt dán" ở đây hoàn toàn với ý nghĩa "thiết kế" chứ ko phải thủ công nhé!

thiet-ke-profile-theo-cach-cua-ban.jpg
► Hãy thiết kế Profile Theo phương thức Của Bạn

Tạo hình đặc trưng cho Profile cũng là 1 ý tưởng không tồi nên không?

Cá nhân tôi là người chúa ghét một vài hình khối đa dạng như: hình chữ nhật, hình vuông trong xây dựng Profile!
thiết kế brochure
Bạn mang thể tùy ý mang hình khối riêng của mình, sở hữu thể cân kể với hoa lá, hình bán nguyệt, hình tam giác,… sẽ thật ấn tượng biết bao khi Profile cá tính vượt trội mang với chút "dị" đấy xuất hiện trên bàn của đối tác? Họ sẽ hồ hởi mà đọc, hồ hởi đón nhận đấy chứ

Chỉ chú ý bạn rằng: Hình khối tạo ra thì đơn thuần, nhưng khiến cho sao để gia công, ghim thành cuốn, và bảo quản khỏi cong, gấp, rách, nhàu lại là 1 vấn đề hoàn toàn khác! Hãy nhớ tham khảo ý kiến nhà xây dựng của bạn trước khi quyết định "liều 1 phen" nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More