Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Do đâu cần phải có kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong rộng rãi ngành hàng khác, có nhà hàng từ lâu đã sử dụng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả những tập đoàn chưa hề thiết kế profile. nếu bạn đang cân đề cập việc thiết kế profile cho công ty mình thì vài gợi ý trong bài viết này sẽ rất hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: thiết kế logo thương hiệu

loại thiết kế profile tập đoàn Lotas

Profile công ty là loại tài liệu tự Tiết lộ ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể tiêu dùng cho phổ biến mục đích khác nhau. Một bí quyết phổ biến nhất bạn tiêu dùng profile khi:

  • Bật mí công ty trước đối tác, khách hàng tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Tìm hiểu về tập đoàn bạn. Với profile siêu thị, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước người mua …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi to hơn, bạn phải có hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • tiêu dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : khách hàng của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực công ty bạn không? Có phải bạn buộc phải trả lời cùng một câu hỏi đơn thuần lặp đi lặp lại như "công ty bạn khiến cho về lĩnh vực gì? ở đâu? ra đời từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … ví như đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong một vài lần sau.

>>> Tin thêm: thiết kế logo doanh nghiệp

  • Giúp các bạn, đối tác có cảm nhận về siêu thị bạn nhiều năm kinh nghiệm hơn : không những vậy, profile cũng giúp công ty mới thành lập có được hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm và "quy mô" của các công ty lớn trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: không hề khi nào người mua cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại các bạn sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay một số thông tin mình bắt buộc. Mặt khác, website không hề có tác dụng khi mà người mua của bạn không kết nối với internet.

  • Giúp quý khách của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, khi nào : các bạn có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Tìm hiểu chào hàng, lúc duyệt hồ sơ thầu, khi xem xét một vài đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. người mua có xu thế giữ lại để tham khảo chứ không vứt đi như các ấn phẩm PR khác: Đôi khi chúng ta bỏ qua một mẫu quảng bá, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít khi vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn giản vì chúng là các tài liệu có giá trị dùng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số giá tiền PR thường xuyên trường hợp người mua lưu giữ profile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More