Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Những thông tin cần phải có khi in name card

Thông điệp và thiết kế trên Name card đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với bạn, vì đấy chính là vật trước tiên mà người mua nhìn vào để đánh giá về tập đoàn của bạn. Nó xác định ngành nghề , lĩnh vực marketing của bạn, và phân phối một phần cần phải có là phương pháp mà các bạn sẽ tiêu dùng để liên lạc với bạn. Một thiết kế đơn giản, sạch sẽ dễ gây phong cách cho người khác hơn là một mớ thông điệp được xếp lộn xộn, điều đó dễ làm quý khách giảm thiểu xa thương hiệu của bạn.

Như vậy để có một dòng Name Card ấn tượng, yêu cầu chú ý vài chi tiết sau:

1. Thông tin công ty

Tên siêu thị đi kèm với Logo là điều bắt nên có. ví như tên tập đoàn quá dài, bạn phải viết tắt các chữ như: TNHH (trách nhiệm hữu hạn), CP (cổ phần), TMDV (thương mại dịch vụ).

2. Tên cá nhân và chức vụ

Tên thường được viết với font chữ đậm, to hơn so với chức vụ và thường được đặt phía trên. Khoảng cách của loại tên và chức vụ đề nghị vừa đủ để giúp người nhận Name card dễ nhìn, dễ nhớ.

3. địa chỉ địa chỉ

cửa hàng đăng ký hoạt động chính của doanh nghiệp hoặc shop shop là hai thông tin quan trọng trên Name card. Đây là chi tiết ko thể thiếu, là sợi dây liên lạc giữa bạn với quý khách.

4. Số điện thoại

Đừng quên thêm vào mã quốc gia giả dụ bạn hay giao tiếp với một vài doanh nghiệp nước ngoài. dùng dấu ngoặc đơn, dấu gạch ngang, dấu phương thức một phương thức hiệu quả để thể hiện rõ số smartphone của mình.

>>> Tin nổi bật: logo đẹp

5. cửa hàng Email

Được xem là chi tiết quan trọng cho những công ty kinh doanh dựa trên internet,và không thể thiếu trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay. Thông tin này giúp rút ngắn thời gian liên lạc cho vài quý doanh nghiệp, tập đoàn.

6. shop Website

địa chỉ web có thể được liệt kê có hoặc không có tiền tố http:// trước tên miền website. Tuy nhiên bắt nên có www phía trước tên miền.

>>> Xem thêm: nhan dang thuong hieu













0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More