Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Tiết lộ vài điều ko thể thiếu trên 1 bao bì


Thật ra thì không có bất cứ 1 quy tắc cứng đề cập nào để bạn làm cho theo và tạo ra các thiết kế ra các bao bì ấn tượng. Tuy nhiên khi chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Vì sao ư ? Bởi vì sẽ luôn có những yếu tố nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào ấy. Bài viết này sẽ nói về vài yếu tố thiết kế chính của bao bì sản phẩm và phân phối lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiet ke tem

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây chú ý cho người khác, bạn yêu cầu dùng màu sắc nổi bật và hài hòa được với nhau cho vài thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào các khía cạnh sau : màu sắc theo nhãn hiệu, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn đề nghị cứng cáp rằng một số màu sắc mà bạn chọn cho bao bì không bị đối nhau một phương thức lòe loẹt khó nhìn sẽ làm giảm sự hấp dẫn của đa số sản phẩm. vài màu sắc bạn chọn nếu kết hợp tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau làm cho vượt trội bao bì sản phẩm của bạn trong mắt khách hàng .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ lôi kéo sự ưa chuộng của các bạn đến sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa hiện tại, bạn có thể yên tâm về một vài chi tiết hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và lôi kéo mạnh mẽ sự chú ý của người mua.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ lôi kéo được người xem , nhưng bao bì của bạn nên được thiết kế thật đơn thuần và có thể đọc được trong nháy mắt. khách hàng nhắc rằng họ chỉ bỏ Vài giây để đọc lướt qua các sản phẩm khi đi tập đoàn và thời gian ấy là quá ít , chỉ đủ để đọc Vài từ. do đó, bạn buộc phải thiết kế dễ đọc và vài từ thể hiện trên bao bì sản phẩm nên thật cô đọng. Trên bao bì của bạn nên có logo, nhãn hiệu , và 1 số thông tin cần phải có. Với những từ ngữ quan trọng bạn yêu cầu tiêu dùng cỡ chữ to hơn để có thể đọc được trong khoảng mẹo từ xa . Bạn không bắt buộc chọn một số font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng hạn chế tiêu dùng quá nhiều phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ nên rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc phải chăng nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn nên lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. vài chất liệu chế tạo tốt có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi lúc cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có khi 1 thiết kế đơn thuần in một màu lại khiến cho nổi bật màu sắc bao bì sản phẩm. những chất liệu màu trắng thường làm cho nổi bạn một vài thiết kế bao bì của bạn, đấy cũng là 1 lựa chọn bạn có thể chú ý.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm mức giá mà bạn dề ra.Bao bì đề nghị lớn nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn ko phải thiết kế 1 bao bì quá to trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho người mua sau khi dùng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù lúc nhìn thấy vô cùng thời trang.
Bạn cũng có thể thu hút sự sử dụng rộng rãi bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn buộc phải đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn đựng nhiều rủi ro. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với vài màu sắc nổi bật, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn thuần.

>>> Bạn yêu cầu biết: thiết kế brochure chuyên nghiệp

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có đa dạng đặc điểm, thành phần hay tính năng cần thiết trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì nhãn hàng thiết kế phát huy được phần lớn vài chi tiết thống nhất và phù hợp với sản phẩm. cho dù có phổ biến bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng khi nhìn vào bao bì thi ngay tắp lự nhận diện được thương hiệu của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì bắt buộc tạo ra sự nhất quán và những dấu hiệu nhận diện siêu thị,doanh nghiệp hoặc một thương hiệu.

7. Thông tin địa chỉ

phần lớn những bao bì sản phẩm bây giờ điều có mọi thông tin liên hệ , đấy là 1 điều quan trong nhất và không thể thiếu , vì khi bắt buộc người dùng có thể địa chỉ trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ ấy là phiền phức mà ấy là 1 điều sẽ tạo phải uy tín của bạn , doanh nghiệp bạn , nhãn hiệu mà bạn miệt mài tăng trưởng . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cộng của bao bì . bạn buộc phải đề nghị in rõ ràng những thông tin này , hạn chế bị lòe , ko nhìn rõ số diện thoại , liên hệ ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng người dùng .

Thật ra mà đề cập trong thiết kế không có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi lúc bạn nên đề nghị tao sự khác biêt, nhưng nó ko đi qua xa với xu thế hiện tại, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng đó ko cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ thứ gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo cách riêng của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More