Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Tìm hiểu marketing tiếp thị thu hút người dùng

ví như gây được sự ưa chuộng cho người dùng thì đồng nghĩa bạn đã nắm chắc trong tay phần thắng. kinh doanh tiếp thị thu hút khách hàng là 1 bài viết trình bày 4 cách giúp bạn chinh phục quý khách. marketing tiếp thị lôi kéo người dùng Tạo ra ngoại hình…

giả dụ gây được sự ưa chuộng cho khách hàng thì đồng nghĩa bạn đã nắm chắc trong tay phần thắng. marketing tiếp thị lôi kéo quý khách là 1 bài viết trình bày 4 phương pháp giúp bạn chinh phục khách hàng.

marketing-tiep-thi-thu-hut-khach-hang

>>> Bạn có biết: thiết kế lô gô

marketing tiếp thị lôi kéo người dùng

Tạo ra ngoại hình đẹp nhất cho sản phẩm hay dịch vụ

"Tốt gỗ hơn phải chăng nước sơn", nhưng thấp cả gỗ lẫn nước sơn mới là điều thông minh nhất. Bạn phải chuẩn bị thật kỹ để truyền bá đến các bạn lợi điểm bán hàng độc nhất của mình, cụ thể là những gì giúp người sử dụng phân biệt được sản phẩm hay dịch vụ của bạn (mới lạ hơn, ưu việt hơn) so với hàng hóa của một vài nhà cung cấp khác.

mới đây, Jet Blue, Hãng hàng ko nội địa của Mỹ đã cho phép tất cả những thành viên trong gia đình cộng dồn số lượng dặm bay vào một tài khoản để tăng khả năng nhận đổi chuyến bay thưởng.

Trước đó, nhà hàng viễn thông T-Mobile đã thâm nhập vào lĩnh vực dịch vụ âm nhạc đầy tính cạnh tranh tại Hà Lan bằng cách thức cung ứng hàng loạt danh sách bản nhạc thích hợp với hoàn cảnh sinh hoạt cụ thể của người thuê bao. Bằng cách thức "tái đóng nhãn" và khiến cho rất nhiều phương pháp để gần như người có thể tiêu dùng thử dịch vụ một phương pháp dễ dàng, chương trình PR của T-Mobile đã lôi kéo được số người tham gia cao hơn bảy lần so với mục tiêu ban đầu và sau ấy đạt tỷ lệ hoán đổi người mua là 12%.

kể tới chi tiết tiết kiệm

>>> Xem thêm: bộ nhận diện thương hiệu đẹp

trường hợp bạn tung ra những gói chiết khấu theo số lượng cho một dịch vụ thì yêu cầu tính luôn ra số tiền mà khách hàng có thể tiết kiệm được và thể hiện trên bảng PR các con số cụ thể cho đa số người thấy. Bạn cũng nên cân nhắc tới một số hiệu ứng dài hạn trong việc đưa ra những chương trình chiết khấu. Hãy tìm bí quyết tiếp tục thu hút khách hàng đến với bạn sau khi chương trình giảm giá hết hiệu lực.

mang lại cho quý khách vài khích lệ nhỏ

Cơ hội đón nhận một món hàng hay dịch vụ mới với chế độ ưu đãi hay tặng quà trong lần tậu hàng tiếp theo có thể lôi kéo được những nhóm quý khách mục tiêu đối với Một vài sản phẩm và dịch vụ nhất định. Điều buộc phải ưa chuộng là bạn đừng tặng những món quà quá xoàng xĩnh. ngoài ra, cần xem xét lại những chương trình khuyến mãi trước đây từng đạt hiệu quả cao để chọn thời điểm thực hiện thêm lần nữa.

Tạo ra cảm giác khẩn trương và cấp bách

Một đợt thử hàng miễn phí hay sự cam kết giúp người dùng ít gặp rủi ro được xem là một phương thức hay để thúc giục các bạn hành động.

Mùa hè 2012, eBay khuyến mãi cho các bạn đăng tải việc bán một món hàng trên nền tảng điện thoại của họ hoàn toàn miễn phí trong vòng ba ngày. Hãng viễn thông Boost Mobile lại có chiến lược giữ chân các bạn bằng việc giảm 5 USD cho người dùng mỗi sáu tháng ví như họ thanh toán cước đúng hạn.

không tính ra, giới tiếp thị cũng có thể dùng cụm từ "hạn chót" hay "số lượng hạn chế" để khuyến khích người dùng nhanh chóng hành động.

Nhà bán lẻ trực tuyến eBags thường tạo cảm giác hối hả bằng việc cho khách đang truy cập biết món hàng mà người ấy nhấp chuột vào có bao nhiêu người đang cộng xem và bao nhiêu dòng hàng tương tự đang chờ đợi khách hàng.

>>> Bạn có biết: thiet ke profile

Trang đặt phòng khách sạn trực tuyến Booking.com cũng dùng chiêu thông báo có bao nhiêu người đã đặt đúng phòng mà khách đang để ý và còn bao nhiêu phòng có giá tương tự. một vài trang bán sách trực tuyến, thậm chí cả website bán vé máy bay của United Airlines lại vận dụng mẹo dừng số lượng thời gian giữ món hàng (hay giữ vé máy bay) mà bạn đã đặt vào rổ tậu hàng của mình nhưng chưa thanh toán. Sau khoảng thời gian đó, người khác được phép tậu món hàng (hay vé máy bay) mà bạn đã đặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More